วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ไปสวนสัตว์กับพี่กาต่ายใจดี

ดีดีดี พี่กาต่าย

วันนี้จำได้ไหมว่าเราไปไหนกาน

ติ๊กต๊อง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ปิ๊งป๊องๆๆๆๆ

เราไปสวนสัตว์กานไง

แล้วก่อนที่เราจะไปสวนสัตว์กานนั้น

เรานัดกานมาเจอกานที่ สยาม หน้าพารากอน

วันนี้พี่กาต่ายตื่นสาย แล้วยังไม่มีกางเกงวอมอีก -*-

น้องเลยต้องเอากางเกงวอมไปให้

พอมาเจอกานที่สยามจินก้อพาพี่กาต่ายไปแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นเด็กในชุดพละ (ดูเด็กกว่าเดิมอีก - -)

แล้วจากนั้นพี่กาต่ายก้อติวอังกฤษให้จิน

แถมยังสั่งการบ้านเพิ่มอีก - -

จากพี่กาต่ายใจดีกลายร่างเป็นกระต่ายจอมโหดโดยพริบตา (น่ากัว T T)

พอติวเสด เราสองคนก้อมุงหน้าไปสวนสัตว์ดุสิต หรือ เค้าเรียกกานว่าเขาดินนั้นเอง ^o^

พอมาถึง เราก้อดูนู้น ดูนี้กับตามประสาพี่น้อง ที่บ้าบอคอแตก ถ่ายรูปนู้นรูปนี้ กานไปเรื่อยๆๆๆๆ (- -)

ส่วนมากเราก้อจะเจอตัวเงินตัวทองกานซะส่วนใหญ่ เดินกานให้เหมือนกับเดินตลาดนัด -*-

พี่กาต่ายดูตื่นเต้นเป็นพิเศษเวลาเห็นเพื่อนตัวเองเดินไปเดินมา

ถึงขนาดจะเข้าไปกอด - -

จินก้อเข้าใจอะนะ พวกเดียวกาน ^ ^

พอเดินกานไป เดินกานมา

ไปนานก้อเย็น เป็นเวลาพี่เราต้องกลับบ้านกานแล้ว

จินก้อพากาต่ายน้อย กลับไปส่งที่สถานี BTS

แล้วก้อไม่ลืมพาเด็กน้อย ไปแต่งแก่ กลับสู่สภาพเดิม ที่ห้องน้ำใน เซ็นเตอร์วัน

แล้วเราก้อจากกัน แยกย้ายกานกับบ้านโดยปกติสุข


สรุป วันนี้อยากจะตะโกนว่า รูปที่ถ่ายออกมาโคดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเห็นความ...ของหน้าเลย - -

แต่วันนี้ก้อสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลย แต่เสียดายเราไม่ได้เห็นน้องกาต่าย

วันหลังเราไปจตุจักรกานนนะพี่กาต่าย วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ (บ้าไปแล้ว ^^)


หลังจากกลับบ้านมาจินก้อมุ่งหน้าไปที่เตียงของตัวเองโดยด่วน

เผื่อมีคนมายุ่งกับน้องสุดที่รักของจิน แล้วจากนั้นก้อกอด 1 ที หอม หลายฟอดมีความสุข


สุดท้ายนี้จิงๆๆๆแหละ ><

รักพ่อแม่น้องมากมายก่ายกอง

รักเพื่อนๆๆๆๆเด็กคอมเด็กนารกทุกคน

รักน้องสุดที่รักกับน้องรักที่สุดแล้วก้อน้องขาวจังที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


รักสวนที่เขาดินทุกตัวเลยยยยยยยยยย

แล้วก้อขาดไม่ได้รักพี่กาต่ายโหดที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดมากมายๆๆๆๆ(ถ้าไม่โหดจารักมากกว่านี้ )

- -

หมดเวลาสนุกแล้วสิ ๆๆๆๆๆ

เอาเป็นว่าฝานดีสุขีๆๆๆๆๆๆแล้วกานนนนนนนนนนนนนนะค่ะ

(สุดท้ายขอฝาก วันนี้ไม่ชอบพี่แม่มดเลย ทำเสียงไม่พอใจใส่จินอ่ะ T T ใจร้ายที่สุด)

(จินก้อคงผิดเองแหละที่ก้อทำเสียงไม่พอใจใส่เค้าเหมือนกาน แต่ก้อ ........ เชอะ เราไม่ผิดยะ!!!!) ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น