วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2551

รู้สึกผิด

วันนี้

ตื่นสายนิดๆๆๆก้อบางบัวทอง

ตอนเช้าอากาศดีจนไปอยากตื่น

นอนกอดน้องสุดที่รักทั้งคืนเลย

แล้วพอตื่นอาบน้ำเสร็จ

ก้อขึ้นรถออกเดินทางกลับบ้าน


พ่อบอกว่าจะแวะไปวัด

ไปหาเจ้าอาวาส

เราก้อเลยแวะ

บิ๊กซีซื้อกระเช้าที่จะไปถวายพระกานก่อน

จากนั้นก้อมุ่งหน้าไปวัด

พอถึงวัดก้อแวะกินก๋วยเตี๋ยว

ที่ริมน้ำ

อากาศดีมากลมพัดสบาย

จากนั้นก้อเข้าไปถวายกระเช้า

แล้วจินไม่ลืมที่จะให้ท่านเจ้าอาวาส

ดูชื่อให้กะว่าจะเปลี่ยนชื่อ

ท่านอธิบายว่า

ชื่อของจินอ่ะ

ดีแล้ว

ตอนแรกท่านก้อทำนายดวงให้อ่ะนะ

ท่านทำนายว่า

เราเป็นคนขี้โรค

พอโรคเก่าหายก้อจะได้โรคใหม่มาอยู่เรื่อย

เราเป็นคนปากหนัก

ปากตรงกับใจ

เชื่อคนง่าย

เปนคนมีความอดทน

ศัตรูทำอะไรไม่ได้

มีสิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครองดี

ถ้าจะเปลี่ยนชื่อให้ไปหาชื่อมา

แล้วจะดูให้ว่าดีหรือไม่ดี

แต่ชื่อนี้ก้อดีแล้ว

แต่จินก้ออยากจะเปลี่ยนอยู่อ่ะนะ


จากนั้นเราก้อลาท่าน

กลับบ้าน

ระหว่างทางกลับ

ไอ้มิโทรมาหาจิน

โทรมาเรื่องที่จินไปตั้งกระทู้เอาไว้อ่ะ

มันถามว่าจินชอบคาย

จินก้อบอกไป

แต่ไม่ได้บอกว่าคาย

มันบอกจะไม่โทรมาหาจินอีกแล้ว

จินก้อรู้สึกผิดนิดๆๆๆๆๆๆอ่ะนะ

เพราะเราไปน่าไปให้ความหวังใครมั่วๆๆๆๆเลย

พอกลับมาถึงบ้าน

เราเข้ากระทู้ดู

ปรากฎว่าไอ้มิ

มาตั้งกระทู้เอาไว้

หัวข้อ

ดี้จายร้าย

เราอึ้งเลย


มันหาว่าเราหลายจัยอีกต่างหาก

มันทำให้เรารู้สึกผิดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


ToT


เราไม่ได้ตั้งจัยอ่ะ

สุดท้ายนี้

อยากจะตะโกนว่า ขอโทษนะมิ จินไม่ได้ตั้งจายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

พี่กาต่ายกลับมาสักทีดิ

จินจะตายอยู่แล้ว

กลุ้มใจโคดหลายเรื่อง

งานเข้ามากมายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

จะบ้าตาย
http://board.narak.com/topic.php?No=311750

กระทู้ที่ไอ้มิ

ตั้งไว้อ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น